แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

บ้านสไตล์ร่วมสมัย (คอนเทมโพรารี) เป็นบ้านที่ออกแบบมาในสไตล์เรียบง่าย แต่ยังคงมีความสวยงามที่ซ่อนอยู่ ทำให้เป็นที่นิยมในหมู่คนไทยเป็นจำนวนมาก ดังนั้นทางเราเองก็อยากพาเพื่อนๆ มารวบรวมข้อมูลของตัวบ้านสวยๆ หลังนี้อีกสักหลัง เพื่อเป็นแนวทางของบ้านตัวเองในอนาคต ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบมาจาก  โคราชสตรองแลนด์ จะออกมาอย่างไร ตามมาชมกันได้เลย

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ถูกดีไซน์ให้ยกกพื้นขึ้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร  ดังนั้นช่วยป้องกันน้ำท่วมในฤดูฝนได้เป็นอย่างดี การตกแต่งภายนอกนั้นเน้นความเรียบง่ายสบายตา แต่ก็มีการเพิ่มรายละเอียดในโทนสีน้ำตาลด้วยกระเบื้องหินลวดลายธรรมชาติ เข้าไปเล็กน้อย เพื่อเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้าน ซึ่งหลังคาถูกออกแบบเป็นทรงปั้นหยาปูด้วยกระเบื้องแบบลอน เพิ่มความโดเด่นให้กับตัวบ้านบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

บ้านหลังนี้เมื่อเรามองจากทางมุมสูงเราจะเห็นได้ว่า ตัวบ้านเทปูนรอบไว้ เพื่อใช้สำหรับเป็นทางเดิน ทางออกของบ้านมีอยู่สองช่องทาง นั้นก็คือด้านหน้าของบ้าน และในส่วนของด้านหลัง ซึ่งการเทปูนออกมาเล็กน้อยเท่านี้ ทำให้ตัวบ้านรอบๆ มีพื้นที่ในการใช้สอยเพิ่มขึ้นบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

หน้าบ้าน ออกแบบระเบียงขนาดกำลังพอดีกับตัวบ้าน สามารถใช้ทำเป็นมุมประกอบกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมครอบครัวได้ โดยส่วนนี้ มีม้านั่งยาวที่ใช้สำหรับการนั่งพักผ่อนหน้าบ้านได้อีกด้วย หรือครอบครัวไหนที่รักในการทานหมูกระทะ แต่กลัวว่าการทานอาหารภายในบ้าน จะทำให้บ้านมีกลิ่น เพราะแบบนั้นแล้วการเลือกทานอาหารนอกบ้าน ถือเป็นความคิดที่ดีอย่างมากบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

ถึงแม้ว่า ภายนอกของบ้านจะออกแนวเรียบง่าย แต่ขอบอกว่าภายในนั้นหรูหราอย่างมาก เห็นแล้วต้องไม่เชื่อสายตาอย่างแน่นอน เพราะว่าหรูหราแบบสุดๆ พนังของบ้านหลังนี้นั้นถูกปูด้วยกระเบื้อง ขัดมันแวววาวโทนสีเข้มเป็นลายหินอ่อน ส่วนของเพด้านมีโคมไฟระย้าแบบคริสตัลติดตั้งอยู่ ได้บรรยากาศที่หรูหราสุดๆบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

ถัดจากกำแพงของตัวบ้าน มาอีกมุมหนึ่ง เราก็จะเจอกับห้องครัว ซึ่งเป็นการตกแต่งธีมแบบธรรมดา ไม่ได้หรูหรามากมาย แต่กลับมาในสไตล์ที่เรียบง่ายแทน ครัวเป็นครัวเคาน์เตอร์แบบติดพนัง มีเคาน์เตอร์บาร์อยู่ตรงเกาะกลางบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

ห้องน้ำได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม เครื่องสุขภัณฑ์มีการออกแบบที่หรูหรา แถมยังแบ่งโซนแห้งและปียกอย่างชัดเจนบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

บ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 101 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 1.59 ล้านบาทบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูงนพื้นที่ใช้สอยถึง 101 ตารางเมตร

ที่มา : รับสร้างบ้านโคราชสตรองแลนด์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close