แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

เป็นแบบบ้านที่ใครๆก็กำลังให้ความสนใจในขนาดนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นออกแนวลอฟท์ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เป็นบ้านที่มีขนาดพอดีสำหรับครอบครัวที่ไม่ใหญ่มาก หลังคาถูกออกแบบเป็นทรงเพิงหมาแหงน ตอนที่เราทำให้ชมวันนี้ เป็นแบบบ้านที่สวยอย่างมาก เราจึงรวบรวมข้อมูลและเรียบเรียงมาให้ท่านได้อ่าน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับสร้างบ้านในอนาคต
บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ผสมความเป็นลอฟท์ ที่ท่านจะได้ชมต่อไปนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำตาลพิมพ์นิยมในปัจจุบัน ตัวบ้านยกฐานพื้นสูงประมาณครึ่งเมตร ไม่ได้สูงมาก แต่ก็สามารถป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน และน้ำหลากในช่วงหน้าฝนได้เป็นอย่างดีบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ผนังปูนภายนอกบ้าน เป็นแบบปูนฉาบเรียบ บางส่วนผสมกับปูนเปลือยสไตล์บ้านแนวลอฟท์ ได้อย่างลงตัว หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดี สำหรับการพักผ่อน พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ผลงานที่ท่านจะได้ชมต่อไปนี้ เป็นคนงานก่อสร้างโดย

ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา พิกัดบ้านตั้งอยู่ที่ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ออกแบบมาสวยงามขนาดไหนมาติดตามชมกันเลย
บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่รับชมอยู่นี้ มีฟังชั่นภายในเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ตามแนวยาวของบ้าน ประตูเลื่อนและหน้าต่างขนาดใหญ่ ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่งมากขึ้น มองแล้วได้ความรู้สึกสบายตาไม่อึดอัด
ตัวบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มาพร้อมกับห้องโถงกลางสำหรับพักผ่อนและมีไว้สำหรับรับแขก มาพร้อมกับระเบียงบ้านขนาดพอเหมาะ งบประมาณก่อสร้างของตัวบ้านหลังนี้สามารถสอบถามกับเจ้าของผลงานได้โดยตรง
รูปแบบภายในบ้านบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แบบแปลนบ้านภายนอก

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแนว loft 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ผลงานการออกแบบโดย : ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close