แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 650,000 บาท

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ที่มาในงบประมาณ ก่อสร้าง 650,000 บาทถือว่าเป็นราคาที่ไม่ได้แรงมากเหมาะสำหรับการเรอ่มต้นสร้างบ้านได้ดี ส่วนใครที่กำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคาถูก รูปแบบภายนอกและภายในดูสวยทันสมัย มีความโดนเด่นในตัวเองสูงแบบบ้านทีเรานำมาให้ดูในครั้งนี้นั้นก็ดูดีอย่างมาก ซึ่งผลงานของบ้านหลังนี้นั้นมาจาก รับสร้างบ้านราคาถูกที่สุด สำหรับคนมีงบน้อย จะมีรายละเอียดอื่น ๆ ตรงไหนที่น่าสนใจบ้างมาจติดตามดูกันได้เลย

1 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หน้าบ้าน

แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นที่เรากำลังดูอยู่ในขนาดนี้ มีราคาไม่สูงมาก เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ออกแบบหลังคามาในทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับได้อย่างสวยงาม ตัวฐานของบ้านหลังนี้ยกสูงขึ้นมาประมาณ 0.5 เมตร เพื่อป้องกันสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาในบ้านช่วงหน้าฝน หน้าบ้านมีระเบียงที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนรับลม ด้านในกว้างมีอุปกรณ์ครบครันเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดปลายกลาง ไม่ได้ใหญ่มาจนเกินไป

ภายในบ้าน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว หลังนี้ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องโถงพักผ่อน พร้อมระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร. ราคาและงบประมาณในการก่อสร้างบ้านอยู่ที่ 650,000 บาท เป็นราคาจากทางเจ้าของบ้านโดยตรง ราคานี้ไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์

ที่มา :  รับสร้างบ้านราคาถูกที่สุด สำหรับคนมีงบน้อย

1 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หน้าบ้าน 2 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ข้างบ้าน 3 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หน้าบ้าน 4 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หน้าบ้าน 5 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ข้างบ้าน 6 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในบ้าน 7 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในบ้าน 8 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในบ้านห้องโถง 9 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในบ้านห้องน้ำ 10 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในบ้านห้องน้ำ

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close