แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบก่อสร้างอยู่ที่ 410,000 พื้นที่ใช้สร้อย 100 ตร.ม.

บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น เป็นแบบบเนที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในปัจจุบัน เรื่องจากมีรูปทรงที่ทันสมัย เหมาะกับทุกคนที่กำลังมองหาไอเดียในการทำบ้านอย่างมาก ส่วนบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านของคุณ Kattika Chaengthatsana สร้างที่จังหวัด บุรีรัมย์

1 บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หน้าบ้าน

ตัวบ้านหลังนี้นั้นเป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูงขึ้นมาระมาณ 50 ซนติเมตร เพื่อหลีกเลี่ยงสัตว์เลื้อยคลาน สาด้านหน้าบ้าน 3 เสาตกแต่งด้วย บัวปูนสีขาวตัดกับระเบื้องตกแต่งพนัสีเทาได้อย่างสวยงาม ตัวบ้านภายนอกาทด้วยสีเทา ไล่ระดับสีฐานของตัวบ้านจะเป็นสีเทาเข้มสุด ดูแล้วสวยงามอย่างลงตัว ระเบียงบ้านมีพื้นที่ขนาดกว้างขว้าง สามารถทำเป็นมุมนั่งเล่นนอกบ้านได้

ภายในบ้าน

 บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. เป็นบ้านขนาดเล็ก 2 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องโถง / 1 ห้องพระ / 1 และห้องครัว พร้อมเฉลียงบ้าน สำหรับที่ใช้เป็นวัสดุเกรดทั่วไป และทางเจ้าของบ้านจัดหาซื้อเอง งบประมาณร่วม 410,0000 (*** ซึ่งค่าแรงขึ้นอยู่กับแต่ล่ะพื้นที่และวัสดุก็ขึ้นอยู่กับเกรดของวัสดุที่ใช้ด้วย)

แบบแปลนบ้าน

9 บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น แปลนบ้าน

บ้านชั้นเดียวที่ทันสมัยหลังหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ที่มี 2 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องโถง / 1 ห้องโถง / 1 และห้องครัวพร้อมระเบียง สำหรับใช้เป็นวัสดุเกรดทั่วไปและเจ้าของบ้านจัดหางบประมาณร่วมจำนวน 410,0000 (*** ซึ่งต้นทุนแรงงานขึ้นอยู่กับพื้นที่และวัสดุขึ้นอยู่กับเกรดของวัสดุที่ใช้)

ที่มา : Kattika Chaengthatsana

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close