ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า

เป็นแบบ้านจากช่างฝีมือของไทยเรานั้นเอง การออกแบบ้านโมเดิร์นหลังนี้ ถูกวางแผนในการทำไว้เป็นอย่างดี ตั้งแต่ขั้นแตกแรกจนจบ บ้านถูกสร้างด้วยช่างฝีมือดี เก็บรายละเอียดงานสวย ไม่ทิ้งรอยไว้ให้เจ้าของบ้านมาตามเก็บ ขนาดพื้นที่ของบ้านอยู่ที่ 56 ตร.ม รวมราคาแล้อยู่แค่ 4 แสนนิดๆเท่านั้น

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า

ภายในมีพื้นที่ใช้สอยแบ่งออกเป็น 1ห้องนอน 1 ห้องน้ำไม่รวมกับห้องนอนแยกเอามาไว้ข้างนอก 1 ห้องครัวสำหรับทำอาหาร และ1ห้องโถง ใหญ่ ที่สามารถตะกแต่งเป็นห้องสำหรับผักผ่อนนั่งเล่นดูทีวีได้แบบเพลินๆ หลังคาบ้านเป็นแบบเพลิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำรินตามแบบพิมพ์นิยมในปัจจุบัน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า

พื้นบ้าน เลือกปูกระเบื่องสีขาว ให้เข้ากับกำแพงบ้านสีขาวของตัวเอง กระจกที่ถูกติดอยู่รอบบ้าน ช่วยให้ตัวบ้านหลังเล็กนี้ไม่อับ แถมระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ภายนอกนั้นเลือกทาเป็นสีฟ้าอ่อน เพื่อให้เข้ากับวงกบกระจกสีขาวรอบบ้าน ชายคานอดบ้านใช้ฝ่าเรียบในการติด นอกจากจะง่ายต่อการทำงานแล้ว ยังสามารถประหยัดงบบ้านเพิ่มอีกด้วย

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า

เป็นบ้านราคา 4 แสนนิดๆที่มีพื้นที่ในการใช้งานได้อย่างสะดวก นอกจากภายในที่กว้างขวางแล้ว พื้นบ้านก็ยังมีที่เหลือสำหรับการจัดมุม สำหรับการรับประทานอากหารนอกบ้านได้อีกด้วย เป็นบ้านโมเดิร์นที่เหมาะกับการพักอาศัยอยู่ที่ 1 – 2 คนกำลังพอดี ไม่อึดอัด

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ยกพื้นสูงสีฟ้าสดใส 4 แสนกว่า

หลังจากที่บ้านหลังนี้ได้เสร็จสิ้นลง ช่างฝีมือทุกคนก็ได้เริ่มทยอยเดินทางกลับ แต่สิ่งไม่คาคิดก็เกิดขึ้น เมื่อป้าจ้าของบ้านผู้ใจดี เดินออกมาส่ง พร้อมโบกมือบ๊าย บ่าย ช่างพร้อมสีน่ายิ้มแย้มแบบมีความสุข ทางฝั่งช่างฝีมือเองก็โบกมือตอบกลับเช่นเดียวกัน เป็นการเดินทางกลับบ้านที่มีความสุขตลอดทางจริง ๆ ละครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ช่างอั๋น ปุมสันเทียะ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close