แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 350,000 บาท

การมีบ้านเป็นความฝันของหลาย ๆ คน แต่ด้วยราคาปัจจุบันของบ้านมีราคาก่อสร้างสูง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเป็นเจ้าของบ้านได้ อย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างบ้านในราคาที่เหมาะสมตามที่เราต้องการได้ วันนี้เราจะพาคุณไปที่บ้านชั้นเดียวแบบทันสมัย ออกแบบโดยคุณ Julajak Julrat

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 350,000 บาท

ลักษณะของบ้านชั้นเดียวหลังนี้ การออกแบบเป็นพื้นยกต่ำ รูปทรงของบ้านได้รับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ที่ทำให้บ้านดูสวยงาม เรียบง่าย ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทา เพื่อช่วยให้บ้านมีบรรยากาศที่เย็นสบายบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 350,000 บาท

ประตูและหน้าต่างของบ้าน ได้รับการออกแบบในรูปทรงสูง ใช้วัสดุจากกระจกใส ดังนั้นช่วยให้บ้านมีความสว่างใสและเย็นสบายตลอดทั้งวันบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 350,000 บาท บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 350,000 บาท บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 350,000 บาท

หลังคาของบ้านได้รับการออกแบบ พร้อมหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน นอกจากนี้บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบให้มีระเบียงรูปตัว L ที่กว้างขวาง บ้านหลังนี้ ใช้งบประมาณก่อสร้างเริ่มต้นที่ 350,000 บาท

ที่มา : Julajak Julrat

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close