น่ารู้เกี่ยวกับบ้าน

เคล็ดลับ การเลือกฝ้าชายคา ให้บ้านเย็นสบาย

เคล็ดลับไม่ง่าย ที่ใครก็อยากรู้ เพราะว่าบ้านฝ้าชายคานั้น เป็นเรื่องที่สำคัญกับบ้านมากจริงๆ เนื่องจากประเทศไทยเป็นพื้นที่เมืองเขตร้อน  ทำให้มีแดดแรงตลอดทั้งปี และส่วนที่ได้รับความร้อนของบ้านมากที่สุดในช้วงเช้า นั้นก็คือหลังคา วันนี้เราเลยขอมาแนะนำ เคล็ดลับ การเลือกฝ้าชายคา ให้บ้านเย็นสบายตลอดทั้งวัน มาฝากเพื่อนๆ จะมีแบบไหนบ้างตามมาดูได้เลย

การเลือกฝ้าชายคา

การเลือกฝ้าชายคาที่มีรูระบายอากาศ เป็นวิธีการระบายความร้อนที่ถูกวิธีที่สุด และสามารถระบายอากาศจากใต้หลังคาได้ดีเยี่ยม ทำให้ความร้อนใต้หลังคาไม่ถูกกักไว้อยู่กับที่ เป็นวิธีการง่ายๆที่ช่วยให้ตัวบ้านนั้นเย็นขึ้น สามารถอยู่ได้อย่างสบายทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องเปิดแอร์การเลือกฝ้าชายคา

ซึ่งฝ้าที่ตรองกับคอนเซ็ปมากที่สุด นั้นก็คือ ฝ้าสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี รุ่นระบายอากาศ – โพรเทคชั่น ฝ้าไฟเบอร์ไฟเบอร์ซีเมนต์ ที่มาพร้อมกับช่องระบายอากาศสำเร็จรูป ผลิตมาโดยตรงจากโรงงาน ซึ่งมีคุณสมบัติระบายความร้อนจากโถงหลังคาได้ดีเยี่ยม ส่งผลให้ประหยัดค่าไฟฟ้าและมีการออกแบบมามากมาย สามารถติดตั้งเพื่อสร้างลวดลายที่สวยงามเหมาะสำหรับบ้านทุกสไตล์การเลือกฝ้าชายคา

ฝ้าสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี รุ่นระบายอากาศ – โพรเทคชั่น ผลิตด้วยเทคโนโลยี FIRM & FLEX ซึ่งรวมโครงสร้างของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์, SCG Silica และเส้นใยเซลลูโลสพิเศษ ดังนั้นจึงมีแข็งแรงทนความร้อนและความชื้นเหมาะสำหรับใช้ภายนอกของประเทศเราได้เป็นอย่างดีการเลือกฝ้าชายคา

ดีต่อบ้านทุกหลัง ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการติดตั้ง เพราะว่ามีตาข่ายสำเร็จรูปมาในตัว หมดกังวลเรื่องแมลงไปเลย คุณสมบัติทั้งหมด ช่วยให้เย็นบ้านเย็น ประหยัดเงินจากเครื่องปรับอากาศ ต้วฝ้าเองนั้นมีความแข็งแรงทนทาน สดวกในการติดตั้ง คุ้มค่าคุ้มราคาในระยะยาว

ที่มา : scgbuildingmaterials

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close