แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้าชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 1 ห้องนอน ราคา 350,000 บาท พื้นที่ใช้สร้อย 54 ตรม

มาพบกันอีกครั้งกับไอเดียแบบบ้านดี ๆ สไตล์โมเดิร์นที่เรานำมาให้ดูกันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นบ้านที่ออกแบบมาสวยและดูโดดเด่นแล้วบ้านหลังนี้ยัง มีงบประมาณในการก่อสร้างที่ต่ำมาก ใช้ไปเพียงแค่ 350,000 บาท เท่านั้น บ้านหลังนี้เป็นผลานการก่อสร้างจากคุณ Visanu Salidkul จะมีรายละอีดอย่างเพิ่มเติมตรงไหนบ้างเราตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้าชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่เราได้นำมาให้ดูในครั้งนี้ ลักษณะบ้านแบบเพิงหมาแหงนเล่นระดับ ซ้อนกัน 2 อัน ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 30 ซม มาพร้อมกับประตูกระจกขนาดใหญ่ ระเบียงหน้าบ้าน ติดตั้งม้านั่งยาวมาด้วย ทำให้มีมุมพักผ่อนของบ้านเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งมุม หน้าต่างและประตูที่อยู่ตรงหน้าบ้าน ใช้เป็นกระจกสีทึบ ช่วยในการลดความริอนจากแสงแดดได้ดีมาขึ้น

ฟังก์ชั่นภายในตัวบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องครับ และห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สร้อย 54 ตรม ในงบประมาณก่อสร้างที่ 350,000 บาท บ้านมีขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กและไม่ใหญ่มากจนเกินไป แถมภายในยังมาพร้อมกับกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พิกัดบ้านถูกสร้างขึ้นที่ บ้านหนองบง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา รูปภาพภายในบ้าน ห้องรับแขก ห้องนอน ห้องครัว

ประตูหน้าบ้าน แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ภายในแบบบ้าชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องครัวบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ภายในแบบบ้าชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ขอบคุณที่มา : Visanu Salidkul

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close