ไอเดียบ้านหลังเล็ก

ไอเดียสร้างบ้านของเล่น บ้านหลังเล็กสำหรับเด็กๆ สร้างง่ายใช้งบน้อยไม่ยุ่งยาก

พูดถึงบ้านของเล่นหรือห้องของเล่น ใครๆก็ต้องนึกถึงห้องบ้านหรือบ้านขนาดใหญ่ ที่ต้องมีาการใช้เงินจำนวนไม่มากก็น้อย วันนี้เรานำไอเดียพ่รอบ้านแม่้านสายสร้าง สายชอบทำมาฝากกะน เป็นบ้านของเล่นหลังเล็ก ที่สามารถเข้าไปเล่น ไปนอนได้จริง อีกทั้งยังมีสนามทรายอยู่ข้างๆ ถูกใจลูกๆอย่างแน่นอน และจะขอบอกอีกนิดหนึ่งว่าที่เรานำมาฝากเป็นเพียงไอเดียเท่านั้น พ่อแม่ท่านใดที่มีเศษสิ่งของเหลือก็สามารถนำมาสร้างได้ รับรองว่าถูกใจคุณลูกและยังมีกิจกรรมทำกันภายในครอบครัวอีกด้วย

โดยบล้านของเล่นหลังนี้ก็สร้างไม่ยาก สร้างขึ้นมาจากไม้มีอยู่ในบ้าน หากจะเพิ่มเติมเข้าไปก็คือโครงสร้าง ที่จะต้องทำให้มีความแข็งแรง เพราะเป็นบ้านที่ใช้เล่นจริง และอาจมีการใช้งานยาวๆไปจนถึงเกือบ 10 ขวบไรด้ เพราะเด็กๆเราไม่อาจจำกัดได้ว่าจะหยุดเล่นตนอนไหน เพราะฉะนั้นนอยกจากความคิดสร้างสรรค์ ความปลอดภัยต้องมาเป็นที่หนึ่ง ภายในบ้านของเล่นหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนอน

หากจะพูดว่าบ้านหลังเล็กก็ไม่รแปลก เพราะภายในบ้านหลังนี้มีอุปกรณ์ครบครัน ประกอบไปด้วยศโตต๊ะทำการบ้าน ห้องนอน ชั้นวางของสะสม มุมนั่งเล่น ถึงแม้จะเป็นหลังเล็กแต่ก็เหมาะกับหนูนน้อยอย่างมาก การสร้างสรรค์สิ่งเหล่านี้ขึ้นมา อาจจะกระตุ้นให้ลูกๆอยากจะทำการบ้านและเล่นแบบมีความสุขมากขึ้น พื้นของบ้านเล็กหลังนี้มีการปูพื้นยางไว้เป็นอย่างดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่ว่าจะเล่นแปลกหรือเล่นเบาๆ บ้านของเล่นหลังเล็กนี้ก็เอาอยู่

ไอเดียบ้านเล็กหลังนี้ นอกจากจะเพิ่มกิจกรรมใหท้กับครอบครัว ยังเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการและสร้างความสุขให้ลูกแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่เรากล่าวไปข้างต้นว่าหากอยากสร้างก็ไม่จำเป็นต้องเป๊ะขนาดนี้ เพียงหาสิ่งของที่เหลทอใช้ในบ้าน มาจัดนการและตกแต่งก็จะได้ของเล่นลูกเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งชิ้นแบบแทบจะไม่ต้องเสียตังสักแดงเดียว หากใครชื่นชอบไอเดียเหล่านี้ วันหน้าเราจะนนำมาฝากเพื่อนๆอีกเยอะๆ ติดตามเว็บไซต์เราไว้ได้เลยค่ะ

แหล่งข้อมูล : BABBAAN

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close