ไอเดียตกแต่งภายในห้องครัว

รวม ไอเดียห้องครัวพร้อมห้องนั่งเล่นหลากหลายแบบ

ไอเดียห้องครัวพร้อมห้องนั่งเล่น เป็นที่ยอมรับสำหรับการสร้างบ้านมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะด้วยความสะดวกสบาย ความสวยงาม ความลงตัวก็ดีอย่างมาก แถมยังสามารถเชฟพื้นที่ของบ้านได้ดีมากยิ่งขึ้น การใช้ชีวิตภายในบ้สนก็ง่ายยิ่งขึ้นไปด้วย

ห้องครัว

โต๊ะบาร์ขนาดใหญ่กลางห้องครัว มาพร้อมที่เก็บอุปรกรณ์มากมาย กั้นห้องด้วยตู้ขนาดใหญ่ แบบโล่งไม่ได้กั้นพนังห้องครัวไว้ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และจัดสรรพื้นที่ได้อย่างมีระเบียบ ส่วนของห้องนั่งเล่นมีขนาดกว้าง เหมาะสำหรับการพักผ่อน เฟอร์นิเจอร์โทนอ่อนตัดเข้ากับพื้นสีเข้มได้อย่างลงตัว

ห้องครัว

ห้องสีขาวขนาดใหญ่ เครื่องครัวและเฟอร์นิเจอร์เน้นสีขาว เพิ่มความสบายตาให้กับผู้ที่เข้ามาใช้ห้องครัว ติดตั้งโคมไฟแบบห้อยเพิ่มความสว่างให้กับห้องครัว พื้นห้องเป็นแบบลายไม้สีอ่อน โต๊ะทานออาหหารเป็นแบบเฟอร์นิเจอร์สีอ่อน ห้องครัวที่มาพร้อมกับห้องนั่งเล่น ทำให้การทานอาหารนั้นดีมากยิ่งขึ้น

ถึงแม้ว่า ห้องครัวพร้อมห้องนั่งเล่น จะเป็นแนวคิดที่ดีรับการยอมรับอย่างมากในปัจจุบัน แต่ก็ใช่ว่าจะมีข้อดีเสมอไป เราอาจจะต้องทนกับกลิ่นอาหาร ที่ไม่พึ่งประสงค์เท่าไรกับตัวบ้าน ที่ต้องพักผ่อน แต่เรื่องทำความสะอาดนั้นก็ทำได้ง่ายมากขึ้น เนื่องจากมีพื้นที่โล่งกว้าง แต่ก็ต้องถูกออกแบบให้มีพื้นที่อย่างพอดี และลงตัว ถึงจะเป็นแบบที่ดีได้

ที่มา : sanctuaryhomedecor

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close