ตกแต่งห้องนอน ไอเดียแต่งห้องนอน ห้องนอนสวยไอเดียตกแต่งภายใน

10 วิธีแต่งห้องนอนธรรมดาให้กลายเป็นห้องนอนมินิมอลแสนอบอุ่น

ถ้าคุณชอบความคิดที่จะกลับบ้านหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันและพักผ่อนใน ห้องนอน สไตล์มินิมอล คุณมาถูกที่แล้ว เราจะมาแชร์วิธีการแต่งห้อง 10 วิธีที่จะทำให้ห้องนอนธรรมดาของคุณกลายเป็นห้องนอนมินิมอลได้ง่ายๆ 

1.เฉดสีเทาและสีขาว 

ห้องนอนที่เต็มไปด้วยโทนสีเทาและสีขาวดูดีและเงียบสงบเสมอ เราชอบไอเดียแบบมินิมอลแต่ใช้งานได้จริงในการแขวนเชิงเทียนจากเพดานแทนโคมไฟหัวเตียง

 

2.เลือกโคมไฟที่ส่องสว่าง

แม้ว่าคุณจะยึดติดกับสีกลางๆ ในห้องนอนสไตล์มินิมอลเป็นส่วนใหญ่ คุณก็ยังสามารถเพิ่มองค์ประกอบนอกกรอบเพื่อลูกเล่นที่คาดไม่ถึงได้ ทำไมไม่เปลี่ยนโคมไฟ เกรดช่างก่อสร้างที่น่าเบื่อของคุณด้วยของ ที่มีลักษณะเฉพาะตัวมากกว่านี้ล่ะ? ตัวอย่างเช่น โคมไฟขนาดใหญ่นี้มีสไตล์อย่างมาก!

 

3.ภาพธรรมชาติ

 

ภาพถ่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติยังเป็นตัวเลือกงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมในห้องนอนสไตล์มินิมอลอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะซื้อภาพถ่ายของศิลปินคนโปรดหรือพิมพ์ภาพถ่ายบางภาพที่คุณโปรดปรานและนำมาใส่กรอบ คุณจะไม่ผิดพลาด

 

4.เลือกต้นไม้ซักหนึ่งต้น

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมในห้องนอนสไตล์มินิมอลของคุณ แต่ไม่ต้องการทำอะไรมากจนเกินไป ลองพิจารณาการรวมต้นไม้หนึ่งหรือสองต้นเข้าด้วยกัน ต้นไม้สูงแบบนี้ช่วยเพิ่มความสูงและความน่าสนใจทางสายตาโดยไม่ทำให้พื้นที่ดูรกรุงรัง

 

5.ใช้เชิงเทียนแทนโคมไฟ

การทาสีผนังด้วยสีน้ำเงินเข้มแต่ละเว้นงานศิลปะใด ๆ ช่วยเพิ่มอารมณ์ให้กับห้องนอนสไตล์มินิมอลนี้ สีของสียังช่วยให้เชิงเทียนทองเหลืองที่ด้านใดด้านหนึ่งของเตียงดูโดดเด่น

 

6.เลือกม่านสีทึบ

หากการวางผังห้องนอนของคุณต้องวางเตียงไว้หน้าหน้าต่าง ให้เลือกผ้าม่านสีทึบ เช่น สีขาว เพื่อป้องกันไม่ให้พื้นที่ดูวุ่นวายเกินไป ในห้องนอนหลักนี้ ผ้าม่านเรียบๆ ดูเงียบสงบเป็นพิเศษ

 

7.เลือกหมอนที่มีลวดลาย

แทนที่จะแขวนงานศิลปะไว้เหนือเตียง ให้เลือกใช้หมอนอิงสีสันสดใสแทน หมอนรองเอวขนาดเล็กนี้มีเฉดสีที่สวยงามมากมาย

 

8.ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อะคริลิก

เฟอร์นิเจอร์อะคริลิกยังเป็นโซลูชั่นที่ชาญฉลาดสำหรับพื้นที่ที่เรียบง่าย ใช้พื้นที่ภาพน้อยมากในขณะที่ให้บริการฟังก์ชันหลัก ที่นี่โต๊ะอะคริลิกสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของโต๊ะและโต๊ะเครื่องแป้งได้

 

9.ใช้เครื่องนอนสีทึบ

ผ้าปูที่นอนสีทึบเป็นสิ่งสำคัญเสมอในห้องนอนสไตล์มินิมอล อย่ากลัวที่จะสนุกไปกับสีสันเล็กน้อย สีเทา บลูส์ และเซจเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่คิดว่าจะทำให้เครื่องนอนสีขาวดูดีและสดชื่นได้!

 

10.แต่งพื้นห้องด้วยพรม

ห้องนอนสไตล์มินิมอลเน้นความสบาย พรมขนปุยขนาดใหญ่ทำให้การเอนกายรู้สึกหรูหราเป็นพิเศษ นอกจากนี้ การก้าวเท้าลงบนพื้นผิวที่นุ่มสบายเมื่อลุกจากเตียงในตอนเช้าก็ยังดีเสมอ

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close