ไอเดียตกแต่งภายในห้องอื่นๆ

6 ไอเดียห้องนอน ที่มีประโยชน์กับห้องนอนของคุณ

ห้องนอน เป็นเรื่องที่สำคัญกับเราอย่างมาก เนื่องจากเป็นห้องที่คนเราใช้สำหรับการพักผ่อน แต่ถ้าหากห้องของเรานั้นมีขนาดเล็กมากเกินไป หรือ คุณเองนั้นอยากทำให้ห้องนั้นมีระเบียงมากยิ่งขึ้นครั้งนี้เราก็มาพร้อมกับ 6 ไอเดียห้องนอน ที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับห้องนอนของคุณได้ มาฝากจะมีแบบไหนทู่กใจทุกคนบ้างลองไปติดตามดูรายละเอียดที่ดานล่างนี้ได้เลย

1 ปรับเลย์เอาต์ของห้องให้เรียบง่าย

เลือกวางเตียงไว้ตรงกางห้อง โครงเตียงเลือกเป็นแบบขาลอย เพื่อสามารถจัดวางกล่องเก็บของที่สำคัญไว้ใต้เตียงได้ การวางเตียงไว้ตรงกลางห้อง แทนที่จะดันไว้ติดพนังห้องสามารถำให้ห้องดูมีพื้นที่เพิ่มขึ้นได้อย่างน่าตกใจ

 ไอเดียห้องนอน

2 ตกแต่งห้องด้วยสีเข้ม

อย่ากลัวไปว่าห้องสีเข้มนั้นดูไม่ดี เพราะว่าห้องนอนนั้นมี่คำว่าจำกัด เราสามารถเลือกสีได้หลากหลายตามสไตล์ที่เราชอบ แต่แบบห้องที่เราเลือกใช้ในครั้งนี้ เป็นห้องสีเข้ม นั้นก็เพราะว่าสีเข้มสามารถทำให้ห้องดูกว้างขึ้นมาได้

 ไอเดียห้องนอน

3 เฉดสีว่าง

ช่วยให้ห้องไม่ดูอึอัดมากเกินไป โคมไฟโต๊ะข้างเตียง เพิ่มความละมุมให้กับห้องมากยิ่งขึ้น ติดตั้งโคมไฟแบบห้อย เพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 ไอเดียห้องนอน

4 เพิ่มสีสัน

เบื่อไหมกับห้องที่ดูเรียบง่ายมากเกินไป แต่การจะเปลี่ยนสีห้องใหม่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ยากมาจนเกินไป เพราะฉะนั้นลองเปลี่ยนมาเป็นการตกแต่งด้วยสิ่งของ หรือเปลี่ยนผ้าปูที่นอนตามแบบที่เราชอบดูดีไหม

 ไอเดียห้องนอน

5 โต๊ะข้างเตียงที่สามารถเก็บได้

เลือกเฟอร์นิเจอที่เพิ่มความอำนวยสะดวกให้กับคุณเอง เป็นโต๊ะไม้ด้านหล่างเจียง เมื่อไม่ได้ใช้แล้วก็สามารถเก็บไว้ที่ใต้เตียงได้

 ไอเดียห้องนอน

6 เลือกติดตั้งไฟแทนโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟตั้งพื้น

เพียงแค่บอกว่าไม่มีกับโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟตั้งพื้น เท่านี้ก็สามารถสร้างทางเดินของคุณให้กว้างมากขึ้นได้แล้ว

 ไอเดียห้องนอน

 เป็นอย่างไรบ้างกับ 6 ไอเดียห้องนอน ที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับห้องนอนของคุณได้ จะมีเรื่องไหนที่สามารถนำไปใช้กับห้องนอนของคุณได้บ้าง ลองคิดดู

ที่มา : architecturaldigest

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close