ไอเดียตกแต่งภายในตกแต่งห้องนอน ไอเดียแต่งห้องนอน ห้องนอนสวย

10 ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์ผู้ชาย แบบง่าย ๆ

ห้องนอนเป็นสถานที่ที่เป็นส่วนตัวสำหรับคนส่วนใหญ่  ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนมักจะเป็นไปตามรสนิยมของเจ้าของห้อง การที่จะห้องนอนผู้ชายที่ดูดีห้องนอนผู้ชายที่ดูดี จะต้องเริ่มมาจากความเรียบง่าย แต่ก็ดูเก๋ ดูสบายตาสไตล์ผู้ชาย ครั้งนี้เรามำพร้อมกับ 10 ไอเดียตกแต่งห้องนอนสไตล์ผู้ชาย แบบง่าย ๆ ที่ขอรับรองว่าคุณนั้นสามารถทำตามได้อย่างแน่นอน แต่จะมีวิธีไหนบ้างก็ลองมาทำตามกันดูได้เลย

1 ผสมและจับคู่สีที่เป็นกลาง

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: madisontaylordesign.com

การใช้สีที่เป็นกลางเช่นสีน้ำตาลและสีเบจร่วมกับสีดำทำให้ห้องนอนนั้นออกมาดูเป็น ห้องนอนสไตล์ผู้ชายมากขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นสีดำบนเก้าอี้หนังก็ยังให้ความรู้สึกลึกลับยิ่งขึ้น เพิ่มความโดเด่นให้กับห้องมากขึ้นด้วย กระจกรูปทรงหกเหลี่ยมที่ไม่ซ้ำกัน หรือจะติดกรอบรูปก็ทำได้

2 สีดำคือสีที่ดีที่สุด

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: agilshome.com

สำหรับการตกแต่งห้องนอนแบบผู้ชายมักใช้สีเข้มเช่นสีดำและสีเทา สีนี้ไม่เพียง แต่ทำให้บรรยากาศลึกลับ แต่ยังให้บรรยากาศที่น่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น การเลือกแทรมสีขาวเข้าไปในห้องเล็กน้อยทำให้ตัวห้องดูไม่แข็งมากจนเกินไป

3 สีฟ้าก็เหมาะสำหรับห้องผู้ชายเหมือนกัน

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: dexrate.com

หลายคนที่เบื่อกับการออกแบบห้องสีดำแล้ว คุณยังสามารถใช้สีฟ้าเข้ามาตกแต่งห้องได้อีกด้วย เพื่อไม่ให้มันน่าเบื่อมากจนเกินไป ลองรวม สีน้ำเงินกับสีอื่น ๆ เช่นสีขาวน้ำตาลหรือเทา นอกจากนี้คุณยังสามารถรวมองค์ประกอบไม้ในการตกแต่งห้องนอนแบบฉบับขงผู้ชาย ก็ทำให้ห้องนั้นดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

4 การตกแต่งสีขาวทำให้ห้องดูกว้างขวาง

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: ohbeauty การตกแต่งภายใน

นอกเหนือจากการใช้สีเข้มคุณยังสามารถเพิ่มสีอ่อนเพื่อการตกแต่งห้องนอนแบบผู้ชายได้เช่นเดียวกัน เพียงรวมสีขาวเทาและสีเบจเล็ก ๆ น้อย ๆเช่นภาพด้านบน ก็ทำให้บรรยากาศในห้องเปลี่ยนไปได้แล้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มสัมผัสของธรรมชาติกับพรมสีน้ำตาลและและต้นไม้ในร่มก็ทำให้สบายตาอย่างมาก

5 ธีมรักธรรมชาติแบบผู้ชาย

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: homeideasreview.com

คุณยังสามารถรวมเข้ากับการออกแบบห้องนอนแบบผู้ชาย รวมสีเอิร์ธโทนเช่นน้ำตาลเข้ากับสีดำและสีเทา คุณยังสามารถนำเสนอความแตกต่างด้วย ผนังและพื้นไม้ อย่าลืมเพิ่มหมอนนุ่ม ๆ เพื่อทำให้ห้องนอนดูสบายตามากขึ้น

6 เรียบง่าย

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: homeideasreview.com

สาระสำคัญของการตกแต่งห้องนอนของผู้ชายนั้นส่วนมากจะเลือกไปปที่ความเรียบง่ายเป็นสิ่งสำคัญ พยายามอย่าวางเฟอร์นิเจอร์มากเกินไปในห้องนอน คุณสามารถใช้โครงเตียงสีดำเพื่อทำให้ดูเรียบง่ายเติมเต็มการตกแต่งห้องนอนด้วยโต๊ะเล็ก ๆ  และโถมไฟก็เพียงพอแล้ว

7 ห้องนอนพร้อมพื้นที่ทำงาน

ไอเดียแต่งห้องนอน

ที่มา: freshome.com

ห้องมีขนาดเล็กเกินไปหรือไม่ คุณสามารถรวมพื้นที่นอนกับพื้นที่ทำงานที่เดียวกันได้ ใช้สีที่สดใสในการตกแต่งห้อง เลือกใช้พื้นหลังเป็นโทนขาวสลับตัดกับลวดลายต่าง ๆ เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นเพื่อให้ห้องมีประโยชน์มากขึ้นเพิ่มความสมบูรณ์ด้วยโคมไฟ

8 ชั้นวางของสะสม

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: arsitag.com

ไม่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่มีของสะสม พวกเราที่เป็นผู้ชายนั้นก็มีของสะสมเหมือนกัน  ตัวอย่างเช่นรองเท้าและกระดานสเก็ตบอร์ดเช่นภาพด้านบน หากคุณมีคอลเลกชันขนาดใหญ่อย่าลังเลที่จะนำมันมาจัดวางในห้องนอน โชว์ความสวยงามของพวกมันออกมา เพื่อให้ได้ห้องนอนตามสไตล์ขแงเราเอง และเป็นเอกลักษณ์ที่มีแค่เราเท่านั้นที่สามารถทำได้

9 สีสดใสสามารถทำให้การตกแต่งห้องมีชีวิตชีวามากขึ้น

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: homeideasreview.com

การตกแต่งห้องนอนแบบผู้ชายไม่จำเป็นต้องใส่สีดำไปซะทุกครั้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มสีสันสดใสเช่นสีเขียวหรือสีส้มรวมกับสีเทาสำหรับการตกแต่งห้องนอนได้เช่นเดียวกัน

10 รวมหลายสี!

ไอเดียแต่งห้องนอน

แหล่งที่มา: freshome.com

ต้องการให้สัมผัสที่แตกต่างกับห้องนอนที่เป็นผู้ชายหรือไม่ เพียงแค่เพิ่มชีวิตชีวาให้กับพนังมากขึ้น เท่านี้ก็ได้ห้องนอนที่แตกต่าง มีสไตล์ไม่เหมือนใครแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 ไอเดียตกแต่งห้องนอนสไตล์ผู้ชาย แบบง่าย ๆ ที่เราได้รวบรวมมาให้ได้ชมกันในครั้งนี้ พอที่จะสามารถทำตามกันได้หรือป่าว แบบห้องนอนนั้นเลือกใช้เป็นแบบที่เรียบง่าย ไม่จำเป็นต้องทำให้เหมือนไปซะทุกอย่าง เราต้องนำไปประยุกษ์ใช้เป็นสไตล์ของตัวเอง แบบนี้สิถึงจะเรียกว่าห้องนอนแบบผู้ชาย

ที่มา : rukita

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close