แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

กำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านหลังเล็กๆอยู่หรือเปล่า แบบบ้านชั้นเดียวที่ไม่ต้องหรูหรามาก แต่ก็มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน ครั้งนี้เรา มาพร้อมกับแบบบ้านชั้นเดียว ที่เหมาะกับการทำที่พักรีสอร์ท หรือจะทำการบ้านสวนหลังเล็กๆ ก็ดูลงตัวอย่างมาก ครั้งนี้เราขอมานำเสนอแบบบ้านไม้ชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัด ที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก จะเป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูกันเลย
แบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
ตัวบ้านไม้ชั้นเดียวมีขนาดเล็กกะทัดรัด ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ฐานของบ้านแอบยกสูงขึ้นเล็กน้อย มีความต่างระดับของพื้นบ้าน หลังคาออกแบบเป็นเพิงหมาแหงน เพื่อประหยัดงบประมาณในการสร้าง ฐานของตัวบ้านถูกเทด้วยคอนกรีต เพื่อทำให้โครงสร้างของบ้านแข็งแรงแบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
ไม้รอบบ้านถูกประกอบขึ้นมาาจากไม้ฝาเฌอร่า เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ในการก่อสร้างตัวบ้าน ตัวบ้านมีขนาด 5.30 คูณ 4.00 เมตร มีชั้นวางลอยต้นไม้อยู่ด้านนอก เครื่องไม่ทำให้บ้านดูอึดอัดเกินไป เลยตกแต่งบ้านหน่วยต้นไม้ที่มีใบเป็นสีเขียว หรือดอกไม้นานาพันธุ์แบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
ประตูบ้านสีขาว ตัดกับไม้ฝาเฌอร่าสีอ่อน ได้อย่างลงตัว ข้างหลังบ้าน มีพื้นที่โล่ง สามารถเก็บอุปกรณ์การช่าง การเกษตร หรืออุปกรณ์ต่างๆอีกมากมายแบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นเดียว ฟาร์มเฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
ตัวบ้านประกอบไปด้วย 1 ห้องนอนและ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยของบ้านอยู่ประมาณที่ 21 ตารางเมตร ในโซนด้านหลังของบ้าน สามารถทำเป็นพื้นที่ประกอบอาหารได้ ในสไตล์ outdoor
แบบแปลนบ้าน
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close