แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น สไตล์รีสอร์ท งบไม่เกิน 6 แสนบาท

ครั้งนี้เราขอมาเอาใจคนรักบ้านที่มาในรูปทรงรีสอร์ท มีใครกำลังมองหาแนวบ้านสไตล์นี้กันอยู่รึป่าว ซึ่งเราก็ได้นำมาให้ทุกคนได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ถึงบ้านนั้นจะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก แต่เนื่องจากตัวบ้านนั้นถูกตกแต่งในแนวโมเดิร์น ทำให้สอ่งของนั้นมีความทันสมัย น่าอยู่ แล้วเรียบง่าย ตามรูปแบบอย่างมาก ซึ่งแบบบ้านที่เราเห็นในครั้งนี้ได้รับการออกแบบมาจาก ออกแบบและก่อสร้างอาคาร จะออกแบบมาน่าติดตามชมมากขนาดไหนลองมาดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวตกแต่งแนวโมเดิร์น

บ้านที่เรานำมาให้ทุกคคนั้นได้ชมในครั้งนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่มมาในสไตล์ทันสมัยแบบโมเดิร์น การออกแบบที่กะทัดรัด มาพร้อมพื้นที่ขนาด 6.2 x 10.2 เมตรเท่านั้น ซึ่งขนาดเพียงเท่านั้นนั้นเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคู่รักอย่างมาก เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับการสร้างอยู่ทามกลางธรรมชาติอย่างมาก การออกแบบบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียว ที่มาพร้อมกับการเทพื้นยกสูง ผนังส่วนหนึ่งตกแต่งด้วยอิฐเปลือย เพื่อทำให้ตกแต่งด้วยผนังไม้สีอ่อน หลังคาเหล็กมุงมาในรูปทรงเพิงแหงน ด้านหน้าของบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้ที่ทันสมัย

แปลนภายใน

แบบบ้านชั้นเดียวตกแต่งแนวโมเดิร์น แปลนบ้าน

ตัวบ้านที่เรานำมาให้ดูกันในครั้งนี้นั้นมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 60 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องโถงกลาง และห้องอเนกประสงค์ ใช้ ค่าตัวในการก่อสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ประมาณ 600,000 บาท (ค่าวัสดดุและค่าอุปกรณ์ ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

แบบบ้านชั้นเดียวตกแต่งแนวโมเดิร์น - ระเบียง

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : ออกแบบและก่อสร้างอาคาร

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close