แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านหลังคาจั่วชั้นเดียว โทนสีเทา งบ 790,000 บาท

โดยบ้านหลังนี้เป็นการออกแบบของ อุทัย การช่าง บ้านที่เรานำมาให้ท่านได้ชมกันในวันนี้ เป็นบ้านที่ถูกออกแบบไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหลังคาทรงจั่ว ช้อนกัน ที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน หรือแม้แต่สัดส่วนภายในบ้านที่ถูกแยกไว้ได้อย่างเห็นได้ชัด บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่มีงบประมาณในการก่อสร้างหลักแสนเท่านั้น แถมการออกแบบก็สวยงามน่าอยู่

บ้านหลังคาจั่วชั้นเดียว โทนสีเทา งบ 790,000 บาท

หลังคาถูกออกแบบเป็นทรงจั่วซ้อนไว้ หลังคานั้นมุงด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม ดูสบายตา ฝ้าเพดานหลังคาเป็นแบบที่มีรูระบายอากาศช่วยให้ตัวบ้านนั้นสามารถระบายอากาศได้ดีมากขึ้น เหมาะสำหรับบ้านในเขตโซนร้อน อย่างประเทศไทยอย่างมาก ผนังใต้หลังคาหน้าบ้าน กรุตกแต่งด้วยไม้ฝาสีเทา ติดตั้งช่องลมเพื่อถ่ายเทอากาศใต้หลังคาบ้านหลังคาจั่วชั้นเดียว โทนสีเทา งบ 790,000 บาท บ้านหลังคาจั่วชั้นเดียว โทนสีเทา งบ 790,000 บาท

เสาหน้าบ้านตกแต่งล้อมรอบด้วยอิฐบล็อกสีน้ำตาลสลับสีครีม บริเวณเสาถูกติดตั้งโคมไฟเพิ่มเติม เพื่อความสวยงามหน้าบ้านมีระเบียงขนาดกว้าง เหมาะสำหรับทำเป็นโซนนั่งเล่นแบบเอาดอร์  พร้อมราวกั้น ภายนอกบ้านเลือกตกแต่งด้วยโทนสีเทา บันไดทางขึ้นบ้านนั้นอยู่ทางด้านข้างบ้านหลังคาจั่วชั้นเดียว โทนสีเทา งบ 790,000 บาท บ้านหลังคาจั่วชั้นเดียว โทนสีเทา งบ 790,000 บาท

ภายในบ้านผนังนั้นตกแต่งไว้ด้วยโทนสีเทา มีห้องโถงสำหรับรับแขก ตัดขอบด้วยไม้มอกสีขาวได้อย่างลงตัว ด้านบนติดตั้งฝ้าเรียบพร้อมโคมไฟกลม และไฟดาวน์ไลน์ เพื่อความสวยงาม พื้นของบ้านถูกปูงกระเบื้องแผ่นสีเทา กระจกบานเลื่อนที่ติดตั้งไว้รอบบ้านทำให้บ้านสามารถระบายอากาศได้ดีมากขึ้นบ้านหลังคาจั่วชั้นเดียว โทนสีเทา งบ 790,000 บาท

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องโถง และระเบียงด้านหน้าบ้าน ซึ่งมีขนาด 88 ตร.ม. งบก่อสร้าง 790,000 บาท

ที่มา :  อุทัย การช่าง

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close