ไอเดียตกแต่งภายใน

5 ไอเดีย ห้องรับแขกขนาดเล็ก ก็สวยได้

ใครที่กำลังต้องการ ตกแต่งห้องรับแขก แต่พื้นที่มี จำกัด ส่วนเรื่องของไอเดียก็ดูเหมือนว่าจะคิดไม่ออก ขอแนะนำ 5 ไอเดีย ห้องรับแขกขนาดเล็ก ต่อให้มีพื้นที่จำกัด ก็สวยได้ ในบทความนี้เราเลือกที่จะนำเสนอตัวอย่างของห้องรับแขก ขนาดเล็กที่สวยงาม รับรองได้ว่าทุกสูตรที่เห็น จะต้อองสวยงามสะดุดตา แน่นอน

5 ไอเดีย ห้องรับแขกขนาดเล็ก ก็สวยได้

1. งานขาวล้วนแซมลายไม้เบาๆ

เป็นห้องรับแขกสีขาว ที่ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องรักษาความสะอาดกันบ่อยหน่อย เพราะว่ามันเป็นสีขาว ก็เลยเปื้นง่ายกว่าสีอื่นๆ และที่สำคัญไปมากกว่านั้น พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการนำอาหาร หรือนำเข้ามาในห้อง เพราะอาเกิดคราบสกปรกได้ง่าย หากไม่ระวัง5 ไอเดีย ห้องรับแขกขนาดเล็ก ก็สวยได้

2. สไตล์ลอฟท์กึ่งคันทรี่

ห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟท์ พร้อมเพดานที่ค่อนข้างสูง การตกแต่งแบบโปร่งสบาย ใช้ไม้เป็นส่วนประกอบภายในห้อง ที่มีมากเกินกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ กับเฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัย อย่าง เก้าอี้และโซฟา5 ไอเดีย ห้องรับแขกขนาดเล็ก ก็สวยได้

3. กระจกใส

หากคุณกังวลว่าแสงในบ้านจะสลัว หรือทึบมากเกินไป เราก็อยากจะแนะนำให้เลือกการติดกระจกบานใหญ่ สีใสเข้าไปจากนั้น ห้องรับแขกที่ดูทึบ ก็จะกลายเป็นห้องที่ดูโล้งสบายตา อย่างแน่นอน5 ไอเดีย ห้องรับแขกขนาดเล็ก ก็สวยได้

4. ต้นไม้เติมความสดชื่น

สามารถตกแต่งห้องด้วย ต้นไม้ปลอมหรือต้นไม้จริง ก็ได้ตามที่คุณสะดวกในการดูแล การใช้ต้นไม้จริง แต่ถ้าไม่ว่าง รู้สึกว่ามันยุ่งยากเกินไปหรือ ไม่มั่นใจว่าสามารถดูแลได้ตลอด ก็สามารถซื้อต้นไม้ปลอม ตามแบบที่เราชอบได้จาก ศูนย์ตกแต่งบ้านชั้นนำ5 ไอเดีย ห้องรับแขกขนาดเล็ก ก็สวยได้

5. จัดห้องให้เป็นโซนเปิด

ไม่จำเป็นว่าห้องรับแขกจะต้องมีผนัง กั้นกลางเสมอไป สามารถเลือกทำติดกับห้องอาหารได้ แถมยังเป็นความคิดที่ไม่เลวอีกด้วย ไม่ต้องใช้ผนังหรือประตูหนาในการกั้น เพียงแค่เราใช้เฟอร์นิเจอร์ ตามความเหมาะสม อันไหนที่ไม่จำเป็นก็ตัดออก นอกจากจะเป็นหยัดราคาแล้ว ก็ยังไม่ทำให้เกะกะอีกด้วย5 ไอเดีย ห้องรับแขกขนาดเล็ก ก็สวยได้

ข้อมูลจาก INÁ Arquitetura (สถาปนิกภายในจาก São Paulo – SP)

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close