แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง

แบบบ้าน 9 อย่างที่นำมาให้ชมวันนี้เป็นแบบ้านชั้นเดียว หลังพอเหมาะพอดี ขนาด 2-3 คนกำลังพอดี เป็นบ้านต้นแบบที่มีขนาดกำลังพอดีพื้นที่ใช้สอยทั้งหทดรวทแล้วอยู่ที่ 1,300 ตารางฟุต สาเหตุที่บ้านเหล่านี้มีราคาถูก ก็คงไม่พ้นเรื่องขนาดการใช้สอยและเรื่องวัสดุก่อร้างอย่างแน่นอน สไตล์บ้านที่เราจะนำมาให้ชมในครั้งนี้มีตั้งแต่แบบบ้านสไตล์ยุโรป แบบโมเดิร์น และแบบวินเทจ สามารถนำไปเป็นแบบบ้านในอนาคตได้เลย ส่วนเรื่องของราคาบ้านนั้นไม่เกิน 9 แสนบ้านอย่างแน่นอน แต่ก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่ใช้สอยจริง และวัสดุที่ใช้ก่อสร้างอีกที

9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง 9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง 9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง 9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง 9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง 9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง 9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง 9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง 9 แบบบ้านหลังเล็ก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง

ขอบคุณข้อมูลจาก hhomedesign

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close