แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 8 แสนบาท

บ้านโมเดิร์น เป็นแบบบ้านที่คนยุคปัจจุบัน กำลังให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นบ้านที่มีรูปทรงสวย ดูเด่นสดุดตา แต่มาในรูปแบบที่ประหยัด หมาะสำหรับการเริ่มต้นการสร้างครอบครัวเล็กอย่างมาก แบบบ้านโมเดิร์นที่เรานำมาให้ทุกคนได้ในวันนี้เป็นแบบบ้านจาก ธนกฤต การโยธา  จะสวยและน่าอยู่มากขนาไหนตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 8 แสนบาท

ผู้ที่สนใจในบ้านที่สวยแต่ดูทันสมัย หรือกำลังมองหาแบบบ้าสำหรับการสร้างบ้าน วันนี้ทางเว็บเรามี บ้านสไตล์ยอดนิยมที่สามารคสร้างเสร็จ ด้วยงบประมาณที่แระหยัด แต่ได้บ้านที่สมบูรณ์แบบ บ้านถูกออกแบบให้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ทันสมัย หลังคาบ้านเรียบง่ายมาในทรงเพิงแหงน บ้านยกขึ้นเล็กน้อยจากระดับพื้นดิน เพื่อความสวยงามของบ้านแบบบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 8 แสนบาท

หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กแนวยาวตามรูปทรงบ้านและด้านข้างมีโรงจอดรถมุงหลังคาด้วยเมทัลซีท ผนังภายในโทนสีเทาตัดขาวของบอบหน้าต่างและแซมด้วยสีสมของเชิงชายหลังคาสวยงามลงตัวแบบบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 8 แสนบาท

ด้านหน้าของบ้าน มีระเบียงเล็ก ๆ มีความยาวอยู่พอประมาณ บ้านถูกออกแบบมาให้ด้านข้างมีโรงรถหลังคาเหล็กเมทัลซีท เพื่อความสะดวกสบายแกเจ้าของบ้าน ผนังภายในถูกทาด้วยสีเทาตัดกับขอบหน้าต่างสีขาวได้อย่างลงตัว หน้าตค่างสีใสบานใหญ่ถูกติดตั้งไว้รอบบ้านจะทำให้ตัวบ้านนั้นเย็นสบายมากขึ้น แถมไม่ทำให้ยบ้านนนั้นอับเกินไปด้วยแบบบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 8 แสนบาท

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายใน คลาสการออกแบบบ้านโมเดิร์น ถือว่าเป็นการออกแบบที่มีความสมบูรณ์แบบที่สวยงามอย่างมาก การตกแต่งภายในของห้องโถงกว้างด้วยผนังสีขาวและเพดานเรียบ บ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและโถงรับแขก พร้อมระเบียงหน้าบ้านและที่ซักล้างข้างโรงจอดรถ 1 คัน งบประมาณก่อสร้าง 800,000 บาท

ภานในบ้าน โมเดิร์นแบบบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 8 แสนบาท แบบบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 8 แสนบาท

แบบแปลนบ้านแบบบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 8 แสนบาท

ขอบคุณที่มา : ธนกฤต การโยธา

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close