แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังน้อย งบประมาณ 450,000 พื้นที่ใช้สอย 46 ตร. ม.

ตั้งแต่ที่เราได้ทำการอัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านมาจนถึงปัจจุบัน เรามีรีวิวและแนวคิดในการตกแต่งบ้านในหลายรูปแบบที่ได้นำมาแชร์ และฝากเพื่อนมากมาย ในครั้งนี้เราก็ขอมาพาดูบ้านชั้นเดียวทันสมัยในสไตล์ลอฟท์ บ้างดีกว่า โดยรีวิวนี้เราได้มาขากคุณ ณัฐวุฒิ หล่าบุตรศรี สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีในฐานะองผู้ที่ได้ออกแบบสไตล์บ้านหลังนี้ขึ้นมาและเพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับทุกคน จะมีรายละเอียดส่วนไหนที่น่าติดตามดูบ้าง

2 บ้านโมเดิร์นลอฟท์-หน้าบ้าน

บ้านสไตล์ลอฟท์ขนาดเล็กผสมผสานความโมเดิร์น เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก แสดงรูปแบบของบ้านหลังเล็ก ๆ ให้เหมาะสมกับยุคปัจจุบัน ออกแบบบ้านโมเดิร์นให้ผสมผสานกับบ้านสไตล์ลอฟท์แบบดิบ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอารมณ์ของบ้านที่โดดเด่นจากบ้านหลังอื่น ๆ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เป็นรูปแบบของการออกแบบเค้าโครงบ้านกึ่ง คอนโด แต่มีพื้นที่ใช้สร้อยรอบบ้าน ตามแบบฉบับบ้านในยุคปัจจุบัน ที่จะไม่ปล่อยให้เหลือพื้นที่ว่างเด็ดขาด

พื้นที่ด้านหน้าของบ้านมีขนาดเล็ก สามารถเลือกเป็นมุมจิบชากาแฟในตอนเช้าด้วยอากาศสบาย ๆ ในตอนเย็นก็เหมาะสำหรับการจิบชาเหมือนกัน บริเวณนี้จัดเป็นส่วนเล็ก ๆ ปกคลุมด้วยหญ้านางนวล นอกจากจะเพิ่มคว่ามสวยงามแล้ว หญ้านางนวลสามาระดูแลรักษาง่ายอย่างมาก ทางเดินเลือกการตกแต่งด้วยหินบางส่วน มาพร้อมโต๊ะไม้โบราณที่ใช้ในการนั่งจิบชา แอบสร้างน้ำพุเล็ก ๆ หน้าบ้าน เพื่อเพิ่มความร่มรื่น น่าอยู่

รูปภาพภายในบ้าน บ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังน้อย

ตัวบ้านหลังนี้นั้นตั้งอยู่ที่ 239/1 หมู่ 1ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เป็นบ้านของคุณ ณัฐวุฒิ หล่าบุตรศรี หรือที่คนแถวนั้น จะรู้จักกันในนาม เจ้าของฟาร์มปลากัด Lovbettafish Thailand  บ้านชั้นเดียวหลังนี้นั้นมีพื้นที่ 46 ตารางเมตร  1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น + ห้องอ่านหนังสือห้องทำงาน 1 ห้องครัวและระเบียงหน้าบ้านขนาด 3 * 4 เมตร เพดานยกสูง 3 เมตร 50 เซนติเมตร ทำให้ดูโล่งไม่แคบ งบประมาณในการก่อสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ 450,000 ใช้ระยะเวลาก่อสร้างทั้งหมด 3 เดือน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

เจ้าของบ้าน คุณณัฐวุฒิ หล่าบุตรศรี

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close