แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์นขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำงบ 750,000 บาท

วันนี้ทางทีมงานของเรามีแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพร้อมระเบียงหน้าบ้านเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาบ้านเพื่อสร้างเอง บ้านหลังนี้อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ตอบคำถามของคุณ ผลงานการก่อสร้างโดย หจก. อภิชาอินเตอร์เทรด รับสร้างบ้าน ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมความสวยงามของบ้านกันเลย

บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน หลังคาชิงเกิ้ลเมทัลชีสสีน้ำเงินเข้มชายคาทาด้วยสีขาว เพดานห้องใต้หลังคาใช้ฝ้าสำเร็จรูปเจาะรูระบายอากาศได้ดีขึ้น และยังตกแต่งใต้หลังคาด้วยไม้เทียมสีฟ้าอ่อนตัวบ้านภายนอกทาด้วยสีฟ้าอ่อน ฐานด้านล่างและมุมเน้นด้วยสีน้ำเงินเข้ม ทำให้บ้านดูสวยงามขึ้นบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์โมเดิร์น

เสาด้านหน้าทาสีฟ้าเข้ม ตกแต่งด้วยอิฐมวลเบาลายหินล้อมบัวปูนสีขาว ระเบียงหน้าบ้านทำกันสาดยื่นออกมามุงเป็นหลังสีน้ำเงินเข้ม เพดานเป็นสีขาวเรียบๆ บันไดปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ชานบ้านมีพื้นและราวบันไดทำด้วยสแตนเลส สวยงาม มีคุณสมบัติทนทานยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น ประตูด้านหน้าและด้านข้างของบ้านทำจากไม้และหน้าต่างของบ้านทำด้วยกระจกทั้งหมดบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์โมเดิร์น

มุมรับแขกในห้องโถงจัดวางชุดโซฟาหนังรูปตัวแอลสีดำ เพิ่มความสวยงามให้กับบ้านและมุมนี้เหมาะสำหรับพักผ่อนของสมาชิกในครอบครัว ห้องโถงปูด้วยกระเบื้องสีครีม ผนังทาด้วยสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยสีดำ เพดานเป็นหลุมสีขาว พร้อมไฟดาวน์ไลท์รอบด้านเพื่อช่วยเพิ่มแสงสว่าง ห้องนอนปูด้วยกระเบื้องสีครีม ผนังสีฟ้าอ่อนตกแต่งกรอบหน้าต่างด้วยสีดำตัดกับสีของห้องเพื่อให้ดูสวยงามยิ่งขึ้นบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสไตล์โมเดิร์น

ห้องครัวปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ก่อเคาน์เตอร์รูปตัว L ชิดผนังด้านบน ปูด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังทาด้วยสีชมพูอ่อน ติดตั้งหน้าต่างกระจกขนาดค่อนข้างใหญ่ เพื่อการระบายอากาศที่ดีขึ้น

สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำใช้งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 750,000 บาทเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ต้องการไอเดียสร้างบ้าน หวังว่าบ้านหลังนี้จะถูกใจใครหลาย ๆ คนที่เข้ามาหาไอเดียในการทำบ้านบ้านสไตล์โมเดิร์น

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ก่อสร้างโดย : หจก.อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง รับสร้างบ้าน โทร 061-5496630

 

ที่มา : Maneerat Tinchart

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close